Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Chọn lựa tấm thạch cao cách nhiệt cho ngôi nhà bạn

Tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường trong xây dựng.liệu Và thạch cao ngày càng được sử dụng nhiều hơn vì đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt ... giúp dễ dàng thi công
Ngày nay ngoài yếu tố đẹp, tấm trần thạch cao còn có các loại cách nhiệt rất tốt, không bắt lửa, cách nhiệt, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Đối với hệ khung trần nổi, tấm thạch cao có thể dễ dàng tháo rời hoặc thay tấm khác, dễ sữa chữa, bảo quản sau nhiều năm sử dụng.
  • Đối với hệ khung trần chìm, kiến trúc sư sẽ dễ dàng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến 1 thiết kế hoàn hảo của ngôi nhà. 
 Điều lo lắng nhất là đối với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam,thì thời tiết nóng nhiều hơn lạnh, nếu không kĩ từ những công đoạn trần nhà,..thì sẽ phải giải quyết bằng như thiết bị hiện đại như máy lạnh ,máy sưởi . Vậy lựa chọn tấm trần cách nhiêt giúp chống nóng hoặc chống lạnh hiệu quả là 1 biện pháp tối ưu nhất .

TẤM THẠCH CAO CÁCH NHIỆT HEATBLOC DUY TRÌ NHIỆT ĐỘ BÊN TRONG PHÒNG, GIẢM ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ CỦA HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA NHỜ MẶT SAU TẤM THẠCH CAO CÓ THÊM LỚP TẤM PHẢN NHIỆT.

Do đặc tính cách nhiệt nên tấm thạch cao cách nhiệt được sử dụng rộng rãi cho trần và tường nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn.vì tấm thạch cao cách nhiệt khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét