Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Mẹo giúp ngôi nhà nhỏ xinh rộng rãi hơn cùng BMD


Bạn thấy ngột ngạt với ngôi nhà nhỏ, bạn muốn cải tạo lại nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Hôm nay BMD sẽ giúp bạn, và chỉ cần một chút sáng tạo và thay đổi một vài thứ bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà

Khi bạn tận dụng được ánh sáng trong ngôi nhà 1 cách tự nhiên vừa mang cảm giác thoải mái cho ngôi nhà của bạn, lại có vai trò quan trọng giúp mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn .Vì khi kể cả những căn nhà nhỏ chật hẹp nếu luôn có ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho bạn có cản giác thoải mái dễ chịu.

Sử dụng nội thất đa năng

Với thiết kế đồ nội thất đa năng sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể tiết kiệm được không gian sống của mình, mà không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt gia đình.Cùng với lựa chọn màu sắc tươi sáng cho nội thất và kết hợp ăn ý với nhau, hay việc sử dụng những đồ nội thất nhỏ nhắn và phù hợp với công năng và diện tích của mỗi căn phòng, không gian sống của bạn chắc hẳn sẽ bắt mắt và thu hút hơn. Khi đó, hạn chế về diện tích nhỏ hay không gian chật hẹp sẽ không còn được chú ý nữa.

Chọn nội thất phù hợp

Trước khi chọn mua nội thất trang trí nhà cửa, bạn phải đo đạc kích thước các phòng sao cho chuẩn xác và tỉ mỉ. Tránh trường hợp phòng nhỏ bạn lại mua một bộ sofa thật lớn để đặt vào đó. Trong căn phòng của bạn sẽ trở nên chật chội hơn nếu như chọn không đúng

Tạo vách ngăn đúng cách

Phân chia không gian ngôi nhà sẽ giúp bạn có sự tự nhiên hơn trong từ góc của không gian nhà bạn . Ngày nay đã rất ít nhà dùng vách ngăn gạch vì sự dày và bất tiện của nó, thì vách ngăn thạch cao sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vách ngăn thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ khung trần và các phụ kiện thạch cao, được dùng tạo vách ngăn phòng trong nội thất chung cư,nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình

Tạo điểm nhấn cho vách ngăn phân chia

Tranh vẽ hoặc các họa tiết trang trí cho vách ngăn sẽ giúp mọi người không chú ý đên không gian nhỏ của căn phòng

1 nhận xét:

  1. Harrah's Atlantic City, NJ - JTHub
    Harrah's Atlantic 시흥 출장샵 City. 1 Borgata Way. 군포 출장샵 Atlantic City, NJ 08401. Directions. Hours, 경상남도 출장마사지 Accepts 서산 출장마사지 Credit Cards, Nearest Directions. Business, Services, 상주 출장안마 Attractions.

    Trả lờiXóa